Uncategorized

MERRY CHRISTMAS BLOG READERS

Merry Christmas!

Wala ako masyadong masasabi today but I want to greet you and your family a very Merry Christmas. Don’t mind if konti lang ang handa nyo this Christmas ang importante magkakasama kayong lahat at kumpleto kayo.

You know naman that this is our first Christmas without our mom, However, it shouldn’t hinder the Christmas celebration kasi may mga pamangkin ako, may anak ako, may mga asawa kami at kami na nag hihintay din ng Pasko. Kulang man kami ngayong Pasko pero I’m sure Mom #myoneandonly #elisarosas doesn’t want to waste our time and effort sa kakamukmok sa tabi dahil sa pagkawala nya, ayaw nya na maging pabigat sya even nasa kabilang buhay na sya.

Konti lang din ang ihahanda namin bukas hindi naman kasi talaga kami nag hahanda ng madami pag Christmas kahit nung buhay pa si Mommy. Dad and I are planning to have our usual loaf bread (nakabili na ako sa Pan de Manila, masarap kasi dun atska mura P50.00 lang), fruits, pancit canton, cake (goldilocks or red ribbon, depende kung san konti tao lol), hotdogs for the kids, baka mag vegetable salad ako or Siomai (magandang partner sa canton), then Rhey would buy ice cream.

Last night, I was talking to Nathan about the gifts, I told him that everything he would receive are from Jesus and it would just be delivered by Santa Claus. So, I texted Rhey this afternoon to buy biscuit sa tindahan then ilagay sa platito and kakainin ko pag dating ko para kunyari dadating si Santa with Nathan’s gift.

I wrote ” To Nathan, Merry Christmas… From: Jesus Delivered by: Santa Claus.” I want to savor this stage na kung saan naniniwala pa sya sa mga ganito, mga ilang taon na lang malalaman na lang na nya kami pala yun hahaha!

Anyway, Here’s my Christmas message for everyone.

e6e16fbdfe76820cd2b65f31ada2a588

Leave a Reply

